Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Vị trí, cách đặt gương trong phòng ngủ theo phong thủy tốt lành

Tags

Xem bí quyết đặt gương trong phòng ngủ, vị trí đặt gương trong phòng ngủ phù hợp lệ luật phong thủy gương trong phòng ngủ thêm phải chăng lành may mắn.

Một phòng ngủ không thể thiếu được ít nhất một cái gương và cũng phải đảm bảo để gương trong phòng ngủ sao cho hợp phong thủy nhất về mặt phòng thủy gương trong phòng ngủ. Dưới đây là các san sẻ về cách thức đặt gương trong phòng ngủ hợp phong thủy và các điều cần hạn chế lúc đề gương trong phòng ngủ.
1. Lợi và hại khi đặt gương trong phòng ngủ không đúng phong thủy

Gương được xem và một vật dụng cần yếu trong mỗi gia đình. Về mặt phong thủy gương được xem là vật đựng năng lượng tiềm ẩn và đặc trưng và có thể mang lại tốt – xấu phụ thuộc vào các tiêu dùng gương. vì thế, căn phong ngủ là nơi giữ lửa hạnh phúc và may nắm nên cần phải biết phương pháp đặt gương.

ích lợi gương mang lại: lợi ích tiêu dùng hàng ngày và đuổi khí xấu theo phong thủy
Tác hại ví như vị trí đặt gương trong phòng ngủ ko đúng, cấm kỵ: gương ko đúng phong thủy sẽ là biểu trưng cửa sự phá hoại, san sẻ mối quan hệ vợ chồng, quan hệ hôn nhân dễ bị vỡ vạc, gia đình bị chia ly

2. Chọn hướng rẻ lúc đặt gương trong phòng ngủ

Gương đặt ở hướng tốt sẽ đem lại sức khỏe, hạnh phúc và công danh. các hướng không nên sắp xếp đặt gương là hướng Nam vì tương tác mang Lửa trong khi Đó gương thuộc hành Kim nên theo ngũ hành Hỏa khắc Kim ko thấp.

Theo phong thủy hướng sắp đặt gương trong phòng ngủ thấp là hướng Đông Nam, Đông và Bắc.

- Hướng Đông Nam: giúp gia chủ làm ăn phát đạt

- Hướng Đông sẽ mang đến sức khỏe tốt;

- Hướng Bắc: sinh lợi về tuyến phố công danh.

song song, nên bài trí gương mang thể đề đạt dược hình ảnh vui nhộn để tăng thêm vượng khí trong phòng hoặc ở vị trí rẻ tăm nhằm giúp tăng ánh sáng, năng lượng cho phòng.

Mặt khác, mang thể đặt gương đối dienj với cửa số để tiếp thụ hình ảnh đẹp trong khoảng bên ngoài và luân chuyển khí, năng lượng trong phòng tiện lợi.

Gia chủ nên đặt gương đối diện cửa sổ vì gương sẽ phản ánh vẻ đẹp trùng hợp bên ngoài. Hơn nữa, việc đặt gương ở vị trí phù hợp sẽ giúp luân chuyển các luồng khí trong nhà và năng lượng 1 cách thức thuận lợi.


Chọn hướng tốt khi đặt gương trong phòng ngủ

3. Phong thủy gương trong phòng ngủ không nên đặt

Gương vốn là vật tăng thêm sự quý phái và đẳng cấp cho căn phòng và lợi ích về trị giá sử dụng. không những thế, cũng cần hạn chế các kiêng khi khi để gương trong phòng ngủ để dự phòng tai họa bao gồm:

3.1. Vị trí đặt gương trong phòng ngủ đối diện hoặc trên đầu giường ngủ

cách thức để gương trong phòng ngủ đối diện trực tiếp hoặc trên đầu giường ngủ được xem là phạm phong thủy vì gương có thể đề đạt trực tiếp hình ảnh của giường ngủ
Về mặt phong thủy gương thuộc Kim sẽ tạo ra hàng loại những năng lượng âm mang khả năng phá vỡ lẽ mối quan hệ vợ chồng trong ra đình. vì vậy, chủ nhân phòng ngủ mang thuộc mệnh Kim cũng ko nên đặt gương tại ngay đầu giường hay đối diện vì sẽ gây ra các tác hại trong quan hệ tình cảm.

Gương chiếu vào giường ngủ là điểm ỉ eo và phòng tránh gây ra sự phản nghịch của 1 trong hai chủ sở hữu của căn phòng. đồng thời, tác động tới ý thức dễ gây ra hoang tưởng, bất an. đặc biệt người khó ngủ tỉnh dậy nửa đêm dễ giật thột mang hình ảnh phản ảnh của mình trong gương, cảm giác như với người theo dõi mình tạo nên ảo giác đáng sợ.

bởi vậy, hãy đặt gương ở góc tắt hơi hay ở hướng khác để không soi và gường ngủ. Hoặc nếu như chẳng thể chuyển động vị trí gương bạn nên dùng vải để phủ gương lại tự dưng tiêu dùng đến.

3.2. Để gương trong phòng ngủ quá phổ quát

ý kiến về phong thủy thì 1 phòng ngủ không nên đặt quá nhiều gương.

Lý do của thuyết này là phòng ngủ là nơi con người chính yếu dành thời gian ngơi nghỉ, đặc thù là ngủ. trong khi Đó, cơ thể khi ngủ sẽ yêu hơn khi thức và sức đề kháng lại năng lượng phản xạ của gương ko mệnh nên dễ ảnh hưởng tới sức khỏe.

Mặt khác, nếu lúc ngủ mang gương soi đối điện thi khí của thân thể sẽ bị gương phản xạ làm hao hụt nên gây hại cho sức khỏe. những dòng tia phản xạ mang hại nảy sinh từ cấu trúc bất tương thích của những tưng đất đai nên giả dụ vô tình căn phòng thuộc vùng đát này sẽ sẽ gây ra các độc hại cho cơ thể chủ sở hữu căn phòng.

song song, ban đêm lúc tỉnh giấc ví như với quá phổ quát gương sẽ dễ khiến bạn nhìn thấy ảo ảnh ở khắp nơi, ý thức bị ảnh hưởng.

Phòng sở hữu thể đặt gương ở bàn trang điểm đúng vị trí, nếu tủ áo quần có gương nên lắp đặt phía bên trong cánh tủ. tránh để lộ quá phổ biến gương và phản ảnh và giường ngủ. ngoài ra, người ta còn khuyên rằng phụ nữ có thai gần tháng sinh nên giảm việc soi gương để hạn chế ảnh hưởng đến thai nhi.


Để gương trong phòng ngủ quá phổ thông không thấp

3.3. Gương chiếu vào cửa chính của căn nhà

phổ quát người không để ý đến phong thủy nên với thể để cửa chính thẳng sở hữu cửa phòng ngủ để gương thẳng với cửa phòng, phản ánh vào cửa chính căn nhằ.

Điều này phong thủy cho rằng vị trí này là vị trí lộ sáng sở hữu thể khiến thần giữ cửa và thân tài bị xua đuổi, cảm trở và gây tổn hao về tiền nong trong nhà.

tương tự, gương chiếu vào cửa phòng của những phòng trong nhà như phòng bếp, nhà vệ sinh… cũng là một bất một thể vì mang thể nhìn thấy các hoạt động của bạn trong phòng và cũng tác động tới môn thần gây hại cho sức khỏe cũng nhưng giảm đi sự may mắn.

- Gương chiếu vào cửa ra vào của nhà vệ sinh: mang thể khiến cho vợ chồng để tâm vào chuyện nhỏ nhặt, khiến chức năng sinh dục của nam giới trong nhà bị suy giảm, nữ giới dễ mắc bệnh phụ khoa.

Ví dụ: đặt gương chiếu vào chửa nhà vệ sinh có thể vợ chồng dễ mâu thuận vì các chuyện nhỏ nặt và ảnh hưởng chức năng sinh lý của đàn ông, đàn bà dễ mắc bệnh phụ khoa hơn. Hay gương chiếu vào bếp dễ khiến cho xuất hiện người thứ hai vì ý kiến một bếp thành hai.

4.3. Gương chiếu vào bàn đọc sách

đa dạng gia đình với phối hợp cả phòng đọc sách và khiến cho việc trong phòng ngủ. tuy nhiên bạn dễ bị phân tâm, mất tụ họp nếu gương chiếu vào bàn đọc sách vì dễ có cảm giác bị theo dõi, moi móc và giảm hiệu quả học tập và làm việc. nguy hiểm hơn là tác động xấu tới sự nghiệp của gia chủ.

4.5. hai gương đối diện nhau

nếu đặt 2 dòng gương đối diện có nhau ko tốt cho việc hội tụ năng lượng và điều tiếp khí trong phòng vì những tia sáng sẽ phản xạ và tự hủy hoại nhau.

bởi thế, vị trí đặt gương trong phòng ngủ với ảnh hưởng tới hưng vượng – hạnh phúc gia đình nên Cả nhà cần chú ý và đảm bảo về mặt phong thủy gương trong phòng.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon